Nâng ngực có gây ra ung thư vú không?

Nâng ngực có gây ra ung thư vú hay không? Câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm vì hầu hết mọi người đều sợ mỗi khi nhắc đến ung thư. Mà trong nâng ngực thì đây lại là cách làm cho vòng 1 to lên nhanh nhất nên nhiều người đang còn rất ái ngại với nó.

Là phái đẹp bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một đôi gò tuyết lê căng tròn đầy đặn cuốn hút. Tuy nhiên, do cơ địa mỗi người mỗi khác nên không phải ai cũng may mắn sở hữu một thân hình chuẩn với vòng 1 nóng bỏng. Vậy nên, ngay từ khi ngành thẩm mỹ cho ra đời kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi thì đây được xem là phương pháp hoàn hảo giúp các chị em phái đẹp nâng cấp vòng ngực một cách hoàn hảo. 

3-tieu-chi-phu-nu-can-can-nhac-khi-nang-ngucVòng một căng tròn gợi cảm niềm mơ ước của phái đẹp hiện đại

Kỹ thuật nâng ngực được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật: Loại bỏ khiếm khuyết ngực lép, ngực teo nhỏ, ngực bên to bên nhỏ không cân đối, ngực chảy xệ, chùng nhão và thay vào đó là vòng ngực căng tròn, đẫy đà, cân đối, hài hòa, mềm mại và gợi cảm. Tuy vậy, khi nhắc đến khái niệm nâng ngực thì vẫn có không ít các chị em còn mang tâm lý e ngại bởi còn phân vân không biết liệu nâng ngực có khả năng gây ra ung thư vú hay không hay đặt túi ngực như túi ngực nano chip có an toàn không.

Vậy thực chất nâng ngực có gây ra ung thư vú hay không?

Theo các chuyên đầu ngành, hiện nay chưa có một nghiên cứu hay bất cứ tài liệu nào chứng minh nâng ngực có liên quan đến bệnh ung thư vú. Đặc biệt nếu việc nâng ngực được thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, những bác sĩ thẩm mỹ giỏi đáng tin cậy như Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA thì vấn đề này lại càng được đảm bảo hơn bao giờ hết.

Tại bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, nâng ngực an toàn nói không với ung thư vú:

MEDIKA sở hữu đội ngũ Y Bác Sĩ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, nhiều kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công hàng trăm ngàn các ca nâng ngực.

Là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao, MEDIKA ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại nên toàn bộ quá trình nâng ngực đều được thực hiện chuẩn từng ly, chính xác từng thao tác, tránh chạm tổn thương thần kinh, các mạch máu và mô tuyến vú.

ao-nang-ngucNâng ngực tại MEDIKA được thực hiện theo một quy trình an toàn

Chất liệu sử dụng cho việc nâng ngực đều là túi ngực an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, được Bộ Y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

Đặc tính chung của các loại túi ngực sinh học cao cấp được MEDIKA sử dụng hoàn toàn không độc hại, thân thiện và dễ tương thích với mọi cơ địa. Độ bền cao nên không nứt vỡ dù va chạm mạnh trực tiếp, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, tự nhiên cho bầu ngực. Túi độn được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.

Điều quan trọng, kỹ thuật nâng ngực được thực hiện qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn, chỉ can thiệp bên dưới lớp da, không tác động sâu nên không những không gây ung thư mà còn không ảng hưởng đến tuyến sữa mà không làm mất đi cảm giác bầu ngực.

Không dừng lại ở đó, sau khi nâng ngực khách hàng được đặt lịch tái khám định kì và được các bác sĩ chuyên khoa theo dõi kỹ lưỡng để kịp thời phát hiện ra những biến chứng ngoài ý muốn (trường hợp này hiếm khi xảy ra).

tai-tao-nguc11Sở hữu vòng một an toàn hút hồn sau khi thực hiện nâng ngực

Vật, với tất cả những điều mà MEDIKA chia sẻ trên hi vọng khách hàng đã tìm ra được câu trả lời cho vấn đề nâng ngực có bị ung thư vú không.

Chúc các chị em  mau chóng sở hữu dáng ngực đẹp như mong muốn.

Để được tư vấn cụ thể hơn kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực cũng như tất cả những kiến thức sức khỏe, những phương pháp chăm sóc để có một vòng một đẹp hoàn hảo,.. khách hàng hàng vui lòng liên hệ Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để được các bác Sĩ chuyên khoa trực tiếp chia sẻ.

Leave a comment