Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu

Có thể nói một bệnh viện thẩm mỹ hay trung tâm thẩm mỹ mà không có đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ có tâm có tay nghề tốt thì khó lòng mà bền vũng được. Chỉ đôi ba này là sụp đồ và biến mất thôi. Vì chẳng ai dám đặt niềm tin sức khỏe nhan sắc của mình vào những địa chỉ thẩm mỹ như vậy cả.

cac-bac-si-tai-medikaBác sĩ chuyên môn và bác sĩ giám đốc bệnh viện

Rõ ràng cả hai đều quan trọng, tâm và tay nghề, có tâm nhưng không có tay nghề thì sản phẩm sau phẫu thuật cũng không ổn, có tay nghề mà không có tâm thì sai phạm đôi khi còn đi xa hơn. Vấn đề thứ 2 thì chúng ta có rất nhiều bài học để làm gương rồi. Ông bà ta cũng có câu nói “lương y như từ mẫu” quả thật không sai đặc biệt trong ngành thẩm mỹ này nhiều chị em quyết định thẩm mỹ, sửa mũi, nâng ngực chỉ để có hạnh phúc có sự nghiệp mà bác sĩ thẩm mỹ tay nghề không cứng, không có tâm thì có phải cuộc đời họ sau này không biết trông chờ vào nơi đâu.

doi-ngu-cham-soc-khach-hangĐội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng

Sở hữu cơ sở vật chất không hầm hố nhưng cũng đủ để nói là đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị các em. MEDIKA có đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, đặc biệt có những bác sĩ thẩm mỹ rất giỏi sửa mũi, nâng ngực đến đội ngũ kỹ thuật chăm sóc hỗ trợ tận tình cho các chị em các vấn đề thường gặp sau nâng mũi, xử lý được tốt hơn. Nòng cốt và phương châm của MEDIKA là tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo vì vậy chúng ta dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh khách hàng tự tin chia sẻ với cộng đồng, với bạn bè sau phẫu thuật của họ. Không phải khen nhưng những trường hợp sai phạm như phẫu thuật thẩm mỹ gặp sự cố chúng ta ít khi gặp phải tại MEDIKA, đó chính là chữ tâm trong chữ thẩm mỹ, không làm cho các chị các em đẹp hơn nhưng rõ ràng MEDIKA cũng không làm chị em xấu đi phẩn nào.

truoc-sau-nang-mui-sun-tu-thanMột trong những khách hàng trước và sau nâng mũi tại MEDIKA

Nói thể thôi chứ có dịp chúng tôi vẫn khuyên các bạn tận mắt ghé đến MEDIKA, địa chỉ  nằm ở đâu thì lên mạng tìm, để xem sau nâng mũi, hay sửa ngực trước và sau khác nhau nhiều như thế nào. Cũng như tận mắt được các bác sĩ thẩm mỹ giỏi tư vấn và hỗ trợ các phương pháp phù hợp với từng cơ địa của mỗi người.

MEDIKA bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam luôn cam kết chất lượng và uy tín để tạo lên niềm tin nơi khách hàng.

Ngọc Quốc

 

Leave a comment